FANDOM

[e][h]Indoor std X man
Player Xman
Thông tin game thủ
Tên:
Quỳnh
Ngày sinh:
7/10/1986
Quốc gia:
Trường đã học:
Links
InfoboxIcon Facebook
Retired Game thủ này đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp Đế chế.

X-man dị nhân chém của AOE Việt Nam, nổi tiếng với lối chơi khoa học chắc chắn

Tiểu sử

Xman, tên thật là Danh Quỳnh, một cái tên rất nữ tính (có thể vì bạn bè trêu chọc mà anh đã lấy nickname vô cùng nam tính để lấn át quá khứ). Sinh năm 1986, từng học trường Y và hiện đang là bác sĩ tại bệnh viện Ung Bướu Trung Ương.

Các team anh từng tham gia

Lối chơi

Xman là game thủ rất nổi tiếng của GameTV. Nổi lên với một phong cách chém chủ lực, chắc nhà trâu dân. Xman có những trận đánh chém để đời bặc biệt khi cầm Yamato.

Xuất hiện cùng thời với Satthudaucomu, X-man được coi là tay chém nổi tiếng nhất những năm 2008-2009. Sau giải đấu Xuxugame lần 1 và thành lập Clan cùng tên, Xman bắt đầu nổi tiếng khi cùng sát cánh với những cái tên như Yugi, Bắn Chim, Family... và lứa sau đó như ninjacanthi, Phantom... Chặng đường cầm quân chém của game thủ này tiếp tục tỏa sáng và huy hoàng trong các màu áo mới như Indogame, Song Long, GameTV. Anh cũng đã vô tình quảng bá ngôi trường mình học bằng bài "đâm Y cổ truyền", theo một phong cách sáng tạo và vô cùng độc đáo.

Thật không quá khi nói rằng XMan là tượng đài về đánh chém trong cộng đồng đế chế Việt Nam

Thành tích

Nguồn

Blog

X-man - Bác sĩ quái dị

Tác giả NIRVANA - 9/4/2012

Hôm nay ngồi văn phòng rảnh rỗi, chém gió với các bạn tí

Như các bạn đã được đọc rất nhiều bài viết hay về các huyền thoại trong đế chế, ai cũng có những người bạn ngoài đế chế ra nhưng rất thân thiết trong đời thường, đế chế mang lại niềm vui và giúp mọi người xích lại nhau gần hơn, các huyền thoại về linda,long thiếu gia, son_bg , cuong_bg., Tiểu bachlong…….. hay tất cả nhưng huyền thoại tồn tại ở vn hiện nay đều có những bài viết hay về họ.Nhưng nói thêm để viết được một bài viết như vậy ko những họ phải có tư chất trong aoe mà còn rất hiểu về con người thật của họ nữa, như a linda đã có bài viết về ss_bk hay Tiểubachlong chẳng hạn.họ đã có những khoảng thời gian sống và chiến đấu với nhau. Tôi cũng đã tiếp xúc với hầu như trong số họ và khá hiểu tính cách mỗi người.có thể nói phong cách đánh aoe khá giống với phong cách mọi người bên ngoài. Nhưng huyền thoại với phong cách đánh chém nổi tiếng quái dị, trở thành huyền thoại chém ko phủ nhận bây h là X- man, tôi xin phép sau nhưng năm chinh chiến và trên mái nhà xuxu_game hay indorgame, chưa có bài viết nào đầy đủ về a, nen mạn phép để các fan cũng như các bạn đọc chưa từng gặp và tiếp xúc với x-man được biết thêm về a, huyền thoại chém và chém gió .19

Chương 1: Con người và 1 cái tên

x- man, tên thật là Quỳnh, a có 1 cái tên có thể nói là hơi ái, hợp với cái tên của girl hơn , nhưng không thể đánh giá 1 con người hoàn toàn qua 1 cái tên, a đã dùng tên game để khắc lại cái tên ẻo lả thật của mình-Vâng x- man, 1 người đàn ông đích thực hoàn toàn ko có sự pha trộn của đàn bà, đó là nguồn gốc cái tên x-man làm nên huyền thoại của a bây h.

Chỗ cư ngụ x-man những năm đại học chỉ là 1 căn phong khoảng 9m2, không có khép kín,vãi đái,Quần áo thì treo đầy nhà, phải nói là bác sĩ có khác , chuột chạy cả đêm mà nó chả sơ. mình đã từng đến và bị choáng.19.vì x-man ngoài giờ đi học vất vả ở trường Y ra a ko mấy khi về phòng ngủ mà toàn chinh chiến ở 2 quán trong trường DHY.

X-man sinh năm 1986 bằng tuổi son_bg và sau này hình thành nên team Gà già sau này.

Lần đầu tiên gặp x-man hồi đó rất tình cơ, nói không phải quảng bá thời đấy mình cũng là 1 cao thủ trong đế chế đời 2 đập dân và quẩy đá, chỉ sau 1 số huyền thoại nên đi đâu vẫn có thể khệnh khang với 1 số đối thủ mà chưa có máu mặt .Sau 1 thời gian lắng xuống của đế chế đời 2, chuyển dần sang đ3 có thành mình bắt đầu sang DHY tìm đối thủ so găng,hồi đó Team nhân chính gồm Haclong, ss- nhân chính, đại uy- Z và Nirvana,1 team khá mạnh thời bấy h kể cả đời 2, đến hành trường DHY suốt và dhy toàn phải trả tiền máy nước.19. và lúc đó x-man chỉ là 1 người chuyên đi xem và chưa có kỹ năng nổi trội.

Nhưng đúng vài tháng sau đó khi đ3kt lên ngôi. DHY bây h có 2 cao thủ về mọi thể loại và có thể nói khá nổi tiếng trên HAMACHi , Hang,Miss u,…đại náo ở DHY ,nhưng hôm đến gặp là 1 trận solo giữa Hang và 1 cái tên rất lạ x-man. Hang lúc bây h vô đối ở DHY nhưng thấy đánh 1 2 trận đầu còn khá, về sau cang đánh Hang càng nóng mặt , mồ hôi đầm đìa. Đánh độ hồi đó 5k/1 trận là đã khá bá rồi.19. Hang đánh khoang chục trận mồ hôi đầm đìa và thua không đủ tiền trả,và đứng ngoài rất bực mình,mình đã nhảy vào chiến ngay với cái tên hồi đó khiến khá nhiều người bị cóng.19. Và ngay từ trận đầu tiên cầm Hilte bo nhà ép đời chuẩn đã chiến thắng trước x-man đánh chém với quân sumerrian,Nhưng thật quái lạ,sau trận thắng đó cứ tưởng nó cóng trước mình, mà nhìn sang thấy nó vẫn cười tươi, bình thản như ko có gì,và hôm đó mình đã thua thảm hại, hình như 6-2 hay 7-3 gì đó.Hồi đó ở hn cao thủ nhiều nhưng chưa bao h mình gặp thằng nào quái như nó, ngay cả solo với son_bg mình cũng không thua mà khâm phục đến vậy. Phải nói là đánh theo kiểu bắt bài, nghĩa là hầu như mình bị bắt bài mà thua,x-man đọc timelime rất chuẩn vì thế nó đã làm những điều mà hồi đó ít ai có thể làm được. Từ đó thường xuyên lui tới và đã chiến với nó rất nhiều, trở thành bạn và cùng chiến Team DHY mà nhiều người nhầm tưởng mình học DHY,mặc dù học tai DHGTVT xa xôi nhưng vì khâm phục khả năng đánh aoe và đời thường của x-man , nên đã trở thành bạn thân từ đó. Cũng như cặp đôi cuong_bg và son_bg hồi bấy h, nếu mình thua thì lập tức gọi nó đi trả thù ngay.19

Chương II : Cái nôi của những tay chém quái dị nhất VN

Aoe thời đầu đ3kt. Vâng nói về các tay chém nổi tiếng thời bấy h, Phải nhắc đến các Team mạnh đ3kt .sau khi Lê Thanh Nghị xuất hiện sathudaucomu, a là tay chém nổi tiếng nhất lúc đó, team DHXD gồm nhưng nhân tài bấy h Anh ga`, SH,Comu,Cuong_ga .Đây là 1team rất bá đạo lúc đó, Team thứ 2 nổi lên với đội trưởng Haclong , haclong ,yugi,blood, .. đ3kt hồi đó bắt đầu tràn lan, và qua mỗi giải đấu 1 clan mới đã ra đời . Vâng xuxu- game. Nơi thỏa mãn niềm đam mê. Sau Giải xuxugame lần 1 ở Vương thừa Vũ, từ đây các huyền thoại bây h đều tập trung tại đây. Và x-man a bắt đầu nổi tiếng ngay khi bước vào clan này. Clan xuxugame, với những tay chém nổi tiếng và team bá đạo không kém bất kỳ team nào. Yugi,bănchim,xman.family, …………và lứa sau đó ninjacanthi, Phantom,………………và x-man a thật sự bá đạo ngay từ đó.

X-man đả bại lần lược các cao thủ, và hồi đó dù rất ít tiền nhưng nếu kèo nào solo ở hanoi,dù phải cắm xe hay vay mượn , nhất định mình vẫn theo cửa x-man, vì chỉ có người ở cùng mới biết sự khủng khiếp của x-man, Nếu ai đã muốn xem x-man thi đấu với thể lực dẻo dai,đôi tay nhanh và rất ít lỗi, tư duy chiến thuật và quan trọng là tâm lý thi đấu luôn vững vàng thì không khỏi trở thành fan của a.Đầu tiên là kèo solo giữa x-man và son_bg .hồi đó x-man đã lên thẳng lê thanh nghị và 1 2 lần son_bg tới xuxu-game,và chỉ có hỏi trực tiếp son-bg mới biết a đã thua hay thắng,vâng với tôi khẳng định son_bg đã không hiểu mình chinh chiến bao nhiêu năm sao ko gặp x-man sớm,1 cái tên quá lạ lẫm,và son_bg đã thua vì 1 phần không biết đối thủ của anh là ai.

Tutj 1 cái tên gắn liền với lối đánh thần tốc, 1 hiện tượng chém bây h, trước trận đấu với tutj mình đã đi ăn với x-man để bàn chiến thuât đả bại tay chém toàn diện này.

Và x-man đã nói 1 câu như đinh đóng cột, ngoài tớ ra thì ở VN sẽ là tutj,nó là tay chém số 2,và nếu ai nghe câu này chắc nói nó có quá tự tin không.nhưng quả thật x-man đã xem tutj đánh và nó đã ngầm đánh giá đối thủ của mình. Ngày thi đấu với tuttj hôm đó là không khí nặng nề về áp lực,nhưng lúc này x-man đã chứng tỏ tinh thần thi đấu của mình, tâm lý vững chắc đã làm nên chiến thắng trước tuttj hình như là 3c trắng thì phải. Tutj thật sự đã bị cóng trước x-man, a quá bá đạo .Hôm đó về anh em xuxu cổ vũ rất đông và mình chỉ nói mấy thằng em 1 câu, không cần phải xem, x-man nhất định sẽ thắng.19.

Chương 3: Dream Team

Những ngày sau đó Fioruna với khả năng chống chém assyrian trước yamato, với khả năng cầm R hồi đó ít có đối thủ, a đã quá nổi tiếng vì khả năng cầm R bá đạo của mình,và tời lượt Fio đổ bộ về xuxu game so găng cùng x-man.

Đó là cuộc chiến của những huyền thoại ,không những là tư duy chiến thuật, khả năng điều quân và đọc time, mà còn là cuộc chiến của thể lực, x-man và fio solo không dưới 20 trận, thật kinh khủng và hình như x-man đã thắng chênh lệch 6 hay 7 trận gì đó,x-man đã cho thấy sự trường kì kháng chiến,dù a có đánh 30 trận đi nữa thì a vẫn không giảm phong độ.Thời kỳ này đang rất giống Ronando và Messi thi đấu bóng đá vậy.19.

Nói đến solo xman quá bá, a dần chuyển sang đánh team để chinh phục các giải thưởng , cùng với bộ 3, trong đó có đệ tủ ruột Ninja- can thị, với lối solo theo sưphu, 2 thầy trò sát cánh làm nên Dream team. Indorgame X-man,Yugi, X-man,Ninjacanthi, và nếu cần 1 dự bị thì rất nhiều cao thủ khác sắp chỗ ghế ngồi không dưới 5 người ở xuxu hồi đó .X-man có lối chỉ đạo chiến thuật hợp lý và khả năng chém gió trong team, khả năng chày cối vô đối, dù còn 1 nông dân vẫn chiến đấu, dù bị chém chết vẫn 1 lạc dà đi quấy như ai.Với dream team có thể nói ngay cả bây h nếu sát cánh cùng nhau thì ở vn ít có đối, mặc dù họ không sát cánh cùng nhau nhưng cũng hiểu khi đối đầu nhau phần nào biết được phong cách đánh từng người, Các bạn có thể nhận xét Deam Team qua những cái tên rồi đấy.

Chương IV: Con người và cá tình x-man

Ai tiếp xúc với x-man mới biết,x-man có rất nhiều tài vặt, nó có thể cắm xe máy để đánh cờ tướng, 1 cao thủ cờ tướng thật sự, mỗi nước cờ của x-man gắn liền với 1 lối đánh như trong tam quốc,nó cũng thường xuyên dạo quanh hn để tìm đối thủ, đả bại bao nhiêu ông già mỗi chiều tà.nhưng đối với 1 con người dễ gần như x-man,nó mà gặp con gái thì như uống nước chè với kẹo lạc, ngọt đừng hỏi, nào là “ nếu a biết em xem thì a đã đánh khác rồi, …” vãi hàng ra. cùng với a linda , x-man rất xứng đáng là huyền thoại vì sự chuẩn mực của mình.

Ai cũng có 1 thời để nhớ, xuxugame hay các clan khác cũng có lúc rồi tan,nhưng trong đế chế tìm được người bạn như x-man quả là rất tốt, mỗi lần ra hanoi, nó đều đón đưa mình,vl.bác sĩ mà nghèo vãi đái.19.mình toàn phải bao nó thế mới đau.

Team nhưng con gà già với son_mc,x-man- hehe^^, NIRVANA, còn rất nhiều kỉ niệm.hi vọng anh em có thể gặp tiếp xúc với huyền thoại x-man. Ngay cả bé yêu khi còn sống cũng thường hay chủi nhau với x-man, nhưng ở beyeu mất đi là sự hụt hẫng của những người bạn thật sự. Chúc anh em chơi đế chế thành công trong aoe và trong cuộc sống

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên