FANDOM

[e][h]Thành Công
Thông tin đội game
Quốc gia:
Đội trưởng:
Quá trình hoạt động
Thành lập:
2002
Giải thể:
2006

Thành Công là team của Thành Tâm, thần đồng Magician

Thành viên

Blog

Thành Công

Tác giả: Đường Bá Hổ (2008)

Sau sự tan rã của TXS, kế tiếp là Nam Đồng thì Thành Tâm lúc đó đã nổi lên như một ngôi sao sáng. Thành công với Thành Tâm đã nổi lên như cồn. Không như thời đại TXS, Nam Đồng là bá chủ vùng trời không có đối. Với thời của Thành Tâm thì lúc đó cũng đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều anh tài đế chế như Tam tuyệt BK: Quỉ dâm, NaTo, Linda... nhưng lúc đó mới chỉ là bắt đầu, tâm điểm vẫn là 46 ngõ Tự do với sự lộng hành của Romance, Cương Ngố, Siêu Cường.... Nếu như Thành Tâm là huyền thoại thì Romace cũng là tượng đài khổng lồ, và đặc biệt là cả 2 chưa chạm chán bao giờ, chỉ nghe nhắc nhiều về nhau.

Thành Tâm:

Bá Hổ chưa chiến bao giờ, nhưng đã nghe các cao thủ từng chiến đấu và chiêm ngưỡng tài nghệ của Thành Tâm thuật lại. Là Đội Trưởng của Thành Công nên Thành Tâm có đầy đủ yếu tố của một người lãnh đạo và là chỗ dựa vững chắc cho toàn đội. Sự tự tin cộng với những kĩ năng ít thấy (câu nhiều voi một lúc), khả năng bao quát bản đồ rất cao, kĩ năng điều quẩy thuộc loại hoàn hảo. Những động tác dứt khoát và chính xác đến từng giây đã đưa Thành Tâm thống trị đế chế lúc đó. Bất cứ cao thủ Đế chế nào lúc đó mà bảo Solo với Thành Tâm đều lắc đầu lè lưỡi, từ Tô Hiệu, Bách Khoa cho đến 46 tự do đều im tiếng. Nếu nói Thành Tâm là huyền thoại của Đế chế thì cũng chẳng ngoa vì đó là sự thật.

Magician:

Một thiên tài đế chế, với tuổi đời rất trẻ nhưng lại được sát cánh cùng Thành Tâm từ rất sớm nên Magician đã học hỏi được rất nhiều từ đội trưởng của mình. Cách đây 2 năm Magician cùng với Chim@ luôn sóng đôi đi khắp Hà Thành quyết đầu ăn tiền. Trải qua nhiều trận chiến lớn, Magician dần hoàn thiện mình hơn. Kĩ năng điều quẩy cũng như phát triển bo tường thuộc vào loại khủng khiếp. Thế nhưng cũng có lúc phong độ giảm sút dẫn đến việc bị củ hành như thứ 7 tuần qua. Hiện tại nếu Khát Máu đuợc coi là Vua đế chế hiện tại thì bảo đảm vị trí thứ 2 mà được bầu chọn sẽ là Magician.

Chim@:

Là người hay đi cùng Magician đấu tiền, với bàn tay cũng như Khát máu rất dài và dẻo, những động tác cũng rất linh hoạt và chuẩn xác, thế nhưng không hiểu sao vẫn yếu đuối hơn hẳn so với Magician.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên