FANDOM

[e][h]Tam Giác Bách Khoa
Bachkhoa logo
Thông tin đội game
Quốc gia:
Đội trưởng:
Quá trình hoạt động
Thành lập:
2004
Giải thể:
2008

Tam Giác Bách Khoa là team tập hợp các cao thủ tại khu vực "Tam giác BK". Team là đối trọng với Tô Hiệu, Thành CôngNgõ Tự Do

Thành viên

Blog

Tam giác bách khoa

Tác giả: Đường Bá Hổ(2008)

Tháng 6 mùa thi,  cái nắng như thiêu đốt mọi thứ. Phù … vậy là xong tiết Vật Lý, kỳ này Bá Hổ quyết tâm thi đỗ BK, rời bỏ Phương Đông với nhiều kỷ niệm đầy tiếc nuối.

- Cô ơi cho cháu cốc Trà đá....

Vừa ngồi xuống tay cầm cốc trà đá của bà Béo, Bá Hổ nghe thấy tiếng leng keng ở đâu. Đã 1 năm rồi, kể từ ngày rời ngõ Hoàng Mai. Bá Hổ quyết chí tu luyện để vào BK. Ngôi trường mà kể từ lớp 9 Bá Hổ đã mơ ước. Hôm nay lại cái tiếng quen thuộc, rồi một giọng rất to vang lên "Qua nhà cứu tao ngay...". Ngước mắt sâu vào trong quán, một khung cảnh rùng rợn. Có đên 20 thanh niên đều chạc tuổi 23-28 ngồi chen chúc trong một cái quán bé xíu. Những giọt mồ hôi lăn dài trên má, gương mặt ai đấy đều căng thẳng và nhợt nhạt. Hít một hơi thật mạnh, Bá Hổ cầm chén nước đi sâu vào trong. À thì ra đang đánh Đế chế 4 vs 4, hay wá ngồi xem một trận rồi lát về ăn cơm.

- Anh ơi có chơi không vậy? Không đi ra dùm em cái, nóng thế này chen vào làm gì.

- Ờ mở cho mình một máy đi, Bá Hổ cất tiếng theo phản xạ.

Bật máy lên nhưng lại không chơi, Bá Hổ đang chăm chú theo dõi trận đấu. Người ngồi cạnh Bá Hổ là Kensi (Cây si) gì đó, thứ đến là Tuổi trẻ, rồi Beck cuối cùng là TTT. Cả trận đấu Bá Hổ cứ trố mắt ra xem. Trời họ đánh quẩy đá hay quá, mà lại đánh có 16 dân thôi.

Chợt một người đứng dậy.

- Ơ, Quỉ kiếm. Bá Hổ cất tiếng lên gọi.

- A , Bá Hổ.

Cả 2 kéo nhau ra quán nước trò chuyện.

-Thế tưởng Ông thôi học rồi mà. Quỉ kiếm lên tiếng hỏi

- Ờ , giờ tôi đang ôn thi vào Bách Khoa. Mà này bọn đánh ở đây đánh kinh quá.

- Sặc, Ông chưa gặp đối thủ đâu. Quỉ d là thằng đánh quẩy hay nhất ở đây luôn, ngoài ra còn thằng Quỉ đen nó đánh quẩy không bằng Quỉ d nhưng đập dân khét lắm. Ở đây không ai đập dân nổi nó đâu.

Bá Hổ gật gù cái đầu, đứng dậy thanh toán tiền nước. Trên đường về nhà đầu óc miên man suy nghĩ...

Tam Tuyệt Bách Khoa: Quỉ d quẩy điên, Linda nghệ sĩ bo tường, Nato thiên tài trẻ tuổi...

Buổi sáng hôm sau…

Hôm nay là tiết toán, phải cố gắng thôi. Đến Tam giác Bá Hổ lại thấy Quỉ Kiếm.

- Ê, đi đâu đấy....

- Vào quán chơi Đế chế....

Máu nóng trong người lại nổi lên..Bá Hổ miên man suy nghĩ. Vào chơi 1 chút vậy... Bước vào quán...

Quỉ dd:

Với dáng người gầy gò, ốm yếu gương mặy hóp lại. Nhưng hiện tại Tam giác này, Quỉ d** là người điểu khiển quẩy hay nhất. Mở đầu là Quỉ d** chấp Bá Hổ Shang, Quỉ d** chọn Choson. Đánh cả chiều Bá Hổ không bật đuợc trận nào. Tiền nước, điện tử Bá Hổ thanh toán tất. Cay cú không chịu... cuối cùng không thèm học nữa... Hôm sau hẹn Quỉ d** tái đấu. Và như thế em đã ra đi...Hê hê...Khỏi ôn thi luôn...Aoe vẫn là nhất...

Vào thời bấy giờ, Quỉ dâm được coi là một trong Tam tuyệt của Tam Giác. Với khả năng điều khiển quẩy tốt, tấn công là con đường duy nhất của Quỉ d**. Không phát triển ruộng mà chỉ ăn hoang là chính. Thế nên đánh với Quỉ d** chỉ cần chống trả đợt tấn công đầu tiên là bạn sẽ thắng.

NaTo:

Một thiên tài đế chế, với khả năng lùa hươu nhanh nhất hiện tại bây giờ. Dù xa tới đâu cỡ 2 gang tay thì cũng phút thứ 3-4 là tất cả nằm gọn dính ở nhà chính. Khẳ năng phát triển của Nato thuộc loại tốt nhất trong tam tuyệt. Có thể nói Nato ổn định hơn tất cả về mọi mặt. Phong độ cũng rất ổn định, mặc dù cứ thỉnh thoảng mới ra chơi nhưng NaTo đã chứng tỏ mình là một thiên tài của Đế chế. Thời đó ở Tam giác, nguời duy nhất mà Nato chịu khuất phục không ai khác chính là Linda đồng đội của mình. Mặc dù đánh team bao giờ Nato cũng cầm cờ nhưng khi gặp Linda là thuốc nước cứ mời Linda đều.

Linda:

Có thể nói đây chính là câu trả lời cho Romance ngày xưa. Khi mà Romance tung hoành khắp nơi ở ngõ tự do, thi thoảng lại có một thanh niên đeo cái cặp tạt vào rủ Solo. Romance liên tục ăn hành mà không hiểu tại sao. Rất đơn giản bởi đó chính là thời điểm đỉnh cao của Linda. Ngay đến Nato một thiên tài của đế chế cũng phải khuất phục.

Không có điều gì để có thể chê Linda hồi đó được. Với khả năng Bo Tường nhanh nhất hiện tại mà Bá Hổ biết. Linda cầm quẩy rất chắc chắn, và đặc biệt Nếu như Romance có bản lĩnh trong thi đấu thì Linda còn trội hơn hẳn. Rất bình tĩnh, không bao giờ run tay, càng đánh càng khủng. Chắc thứ 7 vừa rồi hay hôm đánh với Tô Hiệu, đánh thi đấu mà vẫn cứ câu 2 voi một lúc, 6761 vác dân sang đập mà choáng. Và những gì Linda thể hiện hồi đó cho thấy Linda là một ngôi sao sáng thực sự của Tam giác. Nato khuất phục, Romace phải nghiêng mình chào...

Sau khi lam quen với các Thành viên trong quán Bà Béo, trình độ Bá Hổ chỉ trong vòng 1 tuần đã tiến bộ vượt cấp. Quỉ d** không còn dám chấp Shang, Nato chấp Bá Hổ Persian còn Nato Roman. Thằng Nato quả là khôn lỏi, chấp thế mà là chấp hả? Cảm thấy trình độ mình trong vòng 1 tuần đã gần bằng tam tuyệt, Bá Hổ cũng thấy làm tâm đắc. Nhưng quả thật mỗi ngày nửa két nước ngọt mời tam tuyệt chỉ bảo quả là tốn. Cũng may là Bá Hổ có căn bản nên chỉ mất 1 tuần.

Buổi trưa tháng 6 thật nóng nực. Chui vào trong tam giác làm xuất cơm thì gặp Beck và Trường bẩn. Ngồi nói chuyện với nhau một lúc, Truờng bẩn thốt một câu:

- Tao có thằng bạn mà bọn Linda, Nato, Quỉ d** không bao giờ dám đánh.

- Ai mà kinh thế...Bá Hổ miên man suy nghĩ...

- Mày bảo ông ý xuống đây Solo với tao xem.

- Ờ để tao gọi nó.

Buổi tối đó một thanh niên gầy đét nguời, gương mặt trông rất ốm yếu đi vào quán.

A Trang Yêu, 6761 lên tiếng. (thì ra là thằng này Bá Hổ suy nghĩ)

Ông bạn ơi Solo đi.

Bản đồ small, 100k 1C. Bá Hổ chịu chơi chấp nhận coi như lệ phí học hỏi.

Thật bất ngờ lối đánh của Trang yêu quá củ chuối, thậm chí chuối cả buồng luôn. Bá Hổ lên đời sớm, vác quân sang nhà Trang yêu nhưng không thấy dân hay quẩy đâu. Rõ ràng là nó lên đời 2 rồi mà. Bỗng dưng thấy đâu gần 10 con quẩy chui vào nhà. Bá Hổ cho 20 con quẩy về thủ. Lại thấy từ huớng khác có 5 con quẩy xông vào bãi gỗ. Bá Hổ lại tách ra về thủ. Cứ như thế phải có 3 đến 4 đạo quẩy. Mà mỗi đạo vỏn vẹn 5-6 con. Khó chịu vô cùng, không cày ruộng được suốt ngày chỉ chạy đi chạy lại để đuổi và thủ. Cuối cùng là cả một đạo to tuớng hơp lại tràn vào nhà, F10 Enter.

Nhưng 2 trận sau Bá Hổ 2 Shang, Trang yêu một Hitle, 1 Minoan. Không thể cưỡng lại được, bất ngờ Bá hổ lại được 100k, thế có sướng không.

Trang Yêu:

Cũng có đầy đủ mọi kĩ năng của một cao thủ như câu voi, lùa hươu, điều quẩy. Cái tinh tế nhất của Trang yêu là khả năng quấy rối thuộc hàng đầu của Hà Nội, Cuơng Ngố còn phải đứng sau. Cũng đúng thôi, Trang yêu gần như không bao giờ đóng ruộng, ăn hoang là chủ yếu. Và dường như cũng không bao giờ đấu quẩy. Luôn giữ quẩy để đi quấy và sau đó hội quẩy lại đánh úp. Thế nên ở Trang yêu không có từ phòng thủ, nếu ai đã từng sát cánh với Trang Yêu mới thấy thích cỡ nào. Cứ bình tĩnh đóng ruộng mà phát triển, bảo đảm còn lâu quẩy mới đến nhà bạn. Nếu như ai muốn nên đời 3 mà Trang yêu đầu cánh thì quá yên tâm. Nhưng ưu điểm thì cũng chính là khuyết điểm nặng nhất. Không có ruộng nên ko bao giờ khủng được. Lúc nào cũng trong tình trạng dặt dẹo, thế nhưng nếu có lựa chọn, Trang Yêu bao giờ cũng có một chân Trong Tam Giác.

6761:

Đã nhắc ở trên Tô Hiệu nhưng thực chất 6761 thuộc về TamGiacBk. Vào thời điểm đó có lẽ chẳng ai có thể cưỡng lại đập dân của 6761. Nhà nào đầu cánh thì hãy xác định đi. Tất nhiên 1 chân trong đội tuyển Tam giác dành cho 6761 có lẽ cũng không phải bàn.

TTT:

AoE, niềm đam mê thật sự. Ai chơi ở TamgiacBK chắc cũng bít TTT thường đi ô tô đến chơi đế chế.Hic...giàu thế là cùng. Mặc dù con còn nhỏ nhưng niềm đam mê của anh TTT phải nói là đáng khâm phục. Nhiều hôm con ốm khóc, vợ điện về anh nể anh em quá phải nói với vợ là anh đang họp. TTT không có gì nổi trội ở đế chế các đời, nhưng hãy khoan, thể loại Deathmatch đã ai chơi chưa nhỉ.

Nếu thật sự Pro thì bạn phải chơi qua Deathmatch, tại sao nói là Vô Đối. Bởi với Deathmatch thì khả năng để chống được TTT chỉ có một người nữa là đông đội của anh. Nhớ thời Nam đồng anh TTT kể lại: Vào quán chơi chế, chúng nó khinh thường, anh bảo cho anh chọn Map. Ok...Anh và bạn anh lên tầng 2 Germany, Pluto ở tầng 1, 2 vs 2...phút thứ 4 chúng nó Defeat. Ngồi trên Show game mãi không thấy, ngó xuống thấy chúng nó sợ té mất rồi. Nghe mà cười đau cả ruột.

Ngứa Cựa:

Chẳng có gì nổi bật cả, lúc nào cũng ở SeriB, thậm chí là SeriC. Nổi tiếng là Thần Lô Hoàng Đề , rất hoành tráng nhưng nhiều lúc cũng thê thảm. Anh Ngứa Cựa thật sự nổi bật là 1 năm gần đây. Tách khỏi tam tuyệt Bk, cái bóng quá lớn. Anh luyện Hamachi để tìm lại chính mình. Trải qua hàng ngàn trận chiến, rốt cuộc anh Ngứa Cựa cũng thấu hiểu được và buớc chân vào giới cao thủ. Rất toàn diện về mọi mặt, bàn tay nhanh thoăn thoắt, đập chan chát vào bàn phím nhưng thỉnh thoảng Voi vẫn húc cho bay xác.

Chiến thuật duy nhất của anh Ngứa Cựa là ôm ruộng thủ quân trâu. Phải nói để anh hoàn thành đống ruộng của anh thì đồng đội khá vất vả. Nhưng không sao, ít ra anh cũng không làm thất vọng đồng đội. Với số lượng quân cực lớn một khi anh bước đi thì nơi đó chỉ còn lại xác dân và máu... Đời 3 anh Ngứa Cựa cũng khá Pro, lên đời rất sớm và phát triển trâu nhưng khả năng điều quân hơi lởm. Nếu ko đời 3 của anh sẽ bá cháy lắm. Ai đời đóng thêm 4 cái ruộng mà mất 1 đạo Cung R ko. Một điều nữa là Ngứa Cựa khá là bảo thủ trong việc chạy dân. Nếu như NTT chạy dân bao giờ cung chọn nơi đất lành chim đậu, nơi không có chiến tranh, dân làng làm ăn sinh con đẻ cái ầm ầm. Nhưng anh Ngứa Cựa thì khác, thà chết tại quê hương cũng ko bao giờ rời xa. Thế nên nhiều lúc thấy anh Ngứa Cựa chết rất tức tuởi. Dân làng đang lam ăn thì lại một đợt chiến tranh xảy ra đưa anh trở về cát bụi.

Tổng Kết: Nói gì thì nói TamgiacBk vẫn chưa thể sánh đuợc với Nam Đồng hay Tô Hiệu. Bởi TamgiacBk các thành viên không ai nổi trội hẳn để dẫn dắt như Thành Tâm hay Khát Máu, Romance, Magician. Thế nhưng bằng niềm đam mê thật sự TamgiacBk sẽ không bao giờ khuất phục. Linda dần đã hồi lại phong độ, Nato thì ổn định hơn hẳn, Bá Hổ thì khỏi nói bao giờ đồng đội chẳng tin tưởng. Chỉ còn Anh Ngứa Cựa, ráng mà giữ gìn sức khỏe, lần nào đi thi đấu nhìn anh cũng uể oải, mỏi mệt. Vậy thì phong độ làm sao mà tốt đuợc.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên