FANDOM

[e][h]Tô Hiệu
Thông tin đội game
Quốc gia:
Quá trình hoạt động
Thành lập:
2004
Giải thể:
2007
Nổi danh từ năm 2005, Tô Hiệu đã thống nhất Hà thành với cái tên Long thiếu gia. Cùng với bầu xô Bé Yêu, Tô Hiệu đánh đông dẹp Bắc và tạo lập hoàn chỉnh khái niệm: đánh chế ăn tiền (hay còn gọi là đánh độ)

Hình thành

Khời nguồn của Tô Hiệu là quán Freegame

Thành viên

Blog

Tô Hiệu

Tác giả: Đường Bá Hổ (2008)

6761 (Tazan, 3 vuông):

Được coi là thành viên già dặn nhất Tô Hiệu hiện tại. Không nổi tiếng về đánh quẩy hay đời 3, nhưng bảo đảm về đập dân thì Việt Nam khó ai sánh bằng. Cái hay đập dân của anh là thích lao vào fang cũng được, thích đập quấy rồi lên đời cũng xong, thích đập chiến thuật cũng ok ... Nói chung về khoản đập dân thì hiện tại để sánh với 6761 có NTT... còn lại thì dường như không có ai cả.

Đến TamgiacBk cũng Pro đập dân, nhưng chỉ là đập chống chả được thôi chứ ko thể đạp quấy hay chiến thuật đươc... Còn về đời 2 với kinh nghiệm lâu năm, già dặn trong mọi trận chiến 6761 rất tốt trong việc thủ quân và ôm ruộng. Đánh với 6761 bạn sẽ xác định là phải giết hết Quẩy của anh mới mong động được vào dân. Có lẽ đây cũng là bài toán khá khó, nhưng thi thoảng anh vẫn có những sai lầm chết người khiến cậu em trai Khát Máu phải nổi nóng.

NTT(Shadow):

Cùng sát cánh với 6761 nên NTT có những phong cách và lối chơi y hệt như 6761 nên khi đánh đồng đội bạn luôn có cảm giác 2 người này phong cách chơi giống hệt nhau. Về đập dân NTT cũng thuộc loại bá cháy không khác gì 6761 nhưng kém 1 chút xíu rất nhỏ. Đời 2 thì giống hệt nhưng ít mắc lỗi lầm hơn, NTT vẫn nhỉnh hơn 6761 về tâm lí thi đấu cũng như khả năng hồi rất nhanh.

Khát Máu (Long thiếu Gia):

Được coi là Vua đế chế hiện tại ở đất Hà Thành về đời 2. Khát Máu với tuổi trẻ sáng dạ, bên cạnh có 2 người 6761 và NTT giúp sức Khát Máu trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Khát Máu thừa hưởng mọi tinh hoa của đế chế do được chinh chiến nhiều nơi, với phong cách thách đấu ăn tiền nên tính cẩn thận cũng như tâm lí thi đấu của Khát Máu rất cao.

Khát Máu được thừa hưởng bàn tay dài và rất khéo do di truyền, bàn tay rất nhẹ nhàng uyển chuyển từng động tác. Với khả năng đó việc câu voi, lùa hươu cũng như điều quẩy của Khát Máu dường như không bao giờ lỗi. Rất giữ quẩy và dân, thế nên người xem không khỏi tấm tắc khen và kinh ngạc. Ngoài ra đời 3 Khát Máu còn luyện được thêm bí kíp lên đời BE, BA nên cung trở thành hàng khủng của đời 3. Yếu điểm duy nhất của Khát máu là đập dân hơi gà. Nhưng thiết nghĩ với đời 2 Khủng khiếp cộng thêm 6761 và NTT đập dân bá cháy thì Khát Máu không còn bận tâm tới việc phải dùng tay chân.

Bé yêu:

Nổi tiếng và cũng là bầu sô của Tô Hiệu, Bé yêu thực sự cũng rất bản lĩnh trong đế chế, đời 2 đánh khá và đời 3 cũng không đến nỗi nào. Không hiểu khi solo với Bá Hổ, Bé yêu tâm lí hay sao mà thua ko bật được. Tóm lại Bé Yêu với đế chế thì cũng loại khá thôi nhỉ. Chừng nào Solo với anh lại, anh sẽ nói về chú sau. Bây giờ mà nói thì hết văn để bênh được cho chú mày. Tỷ số 18-3 là quá đủ rồi, hẹn 1 ngày tái đấu ....