FANDOM

[e][h]SongLonglogo std Long Keng
Player LongKeng
Thông tin game thủ
Tên:
Vương Đại Long
Ngày sinh:
3/6/1985
Quốc gia:
Quê quán:
Những nick khác:
Chán Đời, Long Chán Đời, Longphjbatbai
Links
InfoboxIcon Facebook
Quá trình thi đấu
2007 - 2009
2009 - 2010
2010 - 2012
2012 - 2013
Retired Game thủ này đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp Đế chế.

Long keng (hay thường được gọi là Long chán đời) game thủ nổi tiếng với những kèo thể lực vài chục C của AOE Việt Nam

Tiểu sử

Các team anh từng tham gia:

Lối chơi

  • Vẽ ruộng nhanh, nhiều, máy bơm siêu khủng
  • Người đầu tiên đưa ra khái niệm "tìm hốc phát triển", lưu truyền câu nói: “Nếu cho tôi một cái hốc tôi có thể cân hết bản đồ”
  • Solo hay team, cung R hay chém đều tốt

Thành tích

Nguồn

Blog

Long Keng - tự chán đời

Tác giả Tungharry - 2009

Hôm nay khi được hỏi về CHÁN ĐỜI, ai cũng bảo là không biết, chỉ có 1 người nói: nó chết rồi. Không hiểu sao nữa, thua lô thua bóng gì chăng? À, cũng có lẽ thế (tên là chán đời mà ). Thật ra đây cũng là 1 nhân vật khá bí hiểm, rất đàn ông và lãng tử, quả râu thì dị nhất luôn. Ai tiếp xúc cũng đều có cảm giác vừa gần vừa xa. Kể cả về trình độ thực sự của anh, ít người dám nhận xét chính xác ở mức nào. Cá nhân tôi thì luôn đánh giá anh rất cao. Nhớ lần đầu tiên xem CHÁN ĐỜI đánh, đó là trận bán kết nảy lửa giữa liên quân Cầu Giấy với đội chủ nhà, tại giải Thái Bình mở rộng năm ngoái. Trận đó bên TB ép sân, có 2 nhà bật 4, Roman thậm chí có ngựa đôi. Cứ nghĩ là CG nhanh chóng quyt. Nhưng không, sau khi xem time, CHÁN ĐỜI hô đồng đội bơm tất cả cho mình, anh cầm yamato nhảy 4. Cảm giác lúc đó thật ấn tượng, tình hình rất gay cấn mà gương mặt anh vẫn lạnh lùng. Ánh mắt tập trung, tay nhanh thoăn thoắt, ngay đạo C đầu tiên anh đã móc lốp được rất nhiều dân của đối thủ. Ra đạo thứ 2, anh lại móc được 1 nhà khác... Khả năng quản lí bản đồ và phán đoán thế trận của anh thật đáng nể. Chính vì vậy TB không thể nào dứt điểm được trận đấu. Thế trận đang giằng co thì dis mạng! Ai cũng tiếc!

CHÁN ĐỜI tên thật là Long, anh em thân mật hay gọi là Keng (hình như gõ vào đầu kêu thế thì phải, ai thử xem ). Thời gian gần đây, nhắc đến anh là mọi người lại bảo đấy là 1 con cave chuyên nghiệp! Hix, cũng phải thôi, trình độ thủ và xóc của anh quả là khủng khiếp. Trao đổi với phóng viên của AOE News, anh nói: "Vâng, đó là sở trường của tôi, ngày nào tôi cũng làm, bởi vì tôi thấy những điều mình tưởng tượng ra nhiều khi còn satisfy hơn những gì mình thực sự cảm nhận được" . Bó tay! Anh nói như triết gia ấy các bạn nhỉ? Có lẽ chính vì sở thích ai cũng muốn nhưng không dám công khai như vậy mà mỗi khi anh làm máy bơm thì đối phương coi như xác định. Không phải 1 mà đã rất nhiều lần mọi người được chứng kiến cảnh anh đóng ruộng và xóc dân liên tục, chắc rất ít người được thử cảm giác có tới trên 120 thằng dân chặt gỗ, đào vàng, cày ruộng rồi đổ vào mồm mình. Chẳng còn gì để nói ngoài câu: VC.. cái mà ai cũng biết là cái gì đấy!

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là điểm mạnh nhất của anh đâu, theo tôi và 1 số chuyên gia đánh giá thì anh là 1 trong số những người đánh team, phối hợp đồng đội hay nhất hiện nay. CHÁN ĐỜI rất biết khả năng của mình, anh chém có thể không hay bằng daucomu, cầm cung có thể kém FiO, phát triển trâu chó chưa chắc ăn được Sơn_BG, Longthieugia vì thế vào mỗi trận đấu, mỗi tình huống cụ thể, việc trước tiên anh lựa chọn cho mình và đồng đội chiến thuật hợp lí nhất. Điển hình trận gặp THANH TUNG vừa rồi. SH cầm Egyp được bơm chủ, CHÁN ĐỜI cầm Pal cùng cánh. Biết SH hay chơi kiểu đánh nhanh thắng nhanh, anh sử dụng ngay chiến thuật vườn không nhà trống. Đạo cung đầu tiên SH kéo vào đã chả thấy ma nào rồi. CHÁN ĐỜI rút hết dân vào trong làm việc từ lúc nào, song song với đó là 2 đạo lạc đà chạy thẳng vào trong quấy FiO với Dũng con. Sau 1 hồi giao chiến, SH vì không chịu phát triển tay to nên time vẫn vậy, FiO trong cánh bị quấy không sao nở được. Trong khi đó Longthieugia với khả năng phát triển bá đạo đã lên 4 tự lúc nào! Mình mất toi 5 lít Một trận đấu nữa còn ấn tượng hơn, CHÁN ĐỜI cầm lạc đà Pal, vâng, vẫn con vật mọc ti trên lưng đáng ghét, cũng là THANH TUNG vs SONG LONG. Trận này ban đầu bên TT đánh xuất thần, Dũng con cầm Pal lên sớm chém dẹo 2 nhà, FiO và Con gà cũng chém bung cánh bên kia, đến phút 30 time bên SL chỉ bằng 1 nửa. Ai cũng nghĩ SL thua rồi nhưng CHÁN ĐỜI thì không, mình anh điều 2 đạo lạc đà quản lí cả 4 nhà, chém mỗi nhà 1 tí, Longthieugia và NTT thì dồn hết lực bơm cho Ông ẻm Minoan lên cung A. Dũng con lúc đó time to nhất nhưng cứ mang quân đi là bị quấy, đến lúc thấy Minoan nở to, anh vội vàng buôn dân lên 4 thì đã muộn, vừa chuẩn bị kick thì CHÁN ĐỜi lại ồ vào. Dũng con chuyển hết đồ cho Con gà lên 4, nhưng Greek thì làm ăn gì chứ, TT thua. Đó là 1 trong những trận ngược dòng lịch sử nhất mà tôi được biết!

Longthieugia từ nhiều năm nay luôn là số 1, không có anh trong đội hình, ai cũng bảo Cầu Giấy sẽ chẳng đoạt được danh hiệu gì. Thế nhưng, không có CHÁN ĐỜI, tôi khẳng định Cầu Giấy cũng không hề khá hơn. Bằng chứng là giải ĐHCN và Xây Dựng mở rộng năm ngoái, cả 2 đội Tô Hiệu và Dương Quảng Hàm do 2 anh dẫn dắt đều bị loại từ vòng mà chả ai nhớ nổi!

Với khả năng tư duy tốt và sự điềm tĩnh cực kì, CHÁN ĐỜI luôn đem lại sự tự tin cho đồng đội. Cầm cung bên trong, anh sẵn sàng bá đạo. Cầm chém đầu cánh, anh xả thân hết mình. Cầm cuốc cày ruộng, chẳng ai chăm chỉ bằng anh! CHÁN ĐỜI, anh xứng đáng được ghi danh vào ngôi nhà của những huyền thoại!

Long Keng và những điều có thể bạn chưa biết

Sưu tầm - 2011

Khi team Song long thành lập là ý tưởng của longthieugia + longkeng , 9x giống như là 1 người em trong team..trước đây cái bóng của longthieugia quá lớn ,trình độ và đẳng cấp đã được khẳng định nên nghiễm nhiên là đội trưởng của team và trong những chiến thắng của team anh luôn là người được mọi người khen nhiều nhất, nhưng để ý kỹ mới thấy tần ảnh hưởng của longkeng cũng rất đáng kể . ngoài khả năng chế rất cao anh cũng là người thường xuyên rủ các team khác đánh độ (khán giả ngồi ngoài thấy 2 game thủ này chửi nhau như chó với mèo nhưng thực ra ngoài đời họ khá thân nhau)

lại nói về longkeng gần đây có nhiều người nói anh là quả tạ của team songlong nhưng thực ra tôi thấy anh đánh team cực hay, anh cũng là người dạy 9x đánh đế chế từ khi 9x còn học lớp 9 trốn bố mẹ đi đánh game..

nếu như ngày trược mọi người biết longkeng đánh đế chế ở dương quảng hàm(toàn là gà thôi )thế mà anh cùng 9x, nhattinhanh(khi đó còn đánh khá kém) lập thành team DQH dành chức vô địch ở giải aoe DQH mở rộng, nói vậy để thấy lúc đó longkeng không được cọ sát nhiều huyền thoại mà đánh được như vậy là quá hay..còn riêng đánh solo asy với longthieugia(hồi năm 2008 đang là huyền thoại R no1 việt nam a 10 trận anh cũng chỉ thua 6 và thắng 4)

sau này do longkeng dính vào quá nhiều tệ nạn(a bảo với tôi là số anh sinh ra để làm "thần lô hoàng bóng" tiếc rằng cái duyên đó chưa thấy đâu a đã vài lần trốn ra biên ải để tránh nợ ) có lẽ vì vậy mà a không thể tập trung hết vào aoe

về khoản tình duyên có lẽ tôi xin bái phục anh làm sư phụ . mỗi lần a đi chơi với mấy em callgirl các em đều chết mê chết mệt xin anh sdt và nt rủ anh đi xem phim , tự nguyện dâng hiến tấm thân (sau này tôi mới biết là do các em bảo: trông cái mặt anh dê quá đặc biệt là quả râu dê dưới cằm(mặt dê thích thật) chính điều này tạo nên 1 thể lực phi thường của anh(quá dẻo dai)

longkeng cũng là 1 người bạn mà có thể tâm tình mọi lúc , anh thường nhắn tin cho ban bè vào 2h sáng(vì anh ít ngủ đêm lắm: tôi hỏi anh tại sao anh bảo đêm yên tĩnh nên anh mới suy nghĩ được con lô rực lửa ngày mai.)

Chơi với anh cũng rất tuyệt vì anh là 1 trường hợp đặc biệt đánh lô liên tiếp 60 ngày trượt , trong đó khoảng 40 ngày bị lộn(đánh 45 về 54 2 nháy) mà anh lạ chỉ đánh bạch thủ nên cứ tầm 6h tôi nt hỏi anh đánh con j thì mình đánh ngược lại thế là có $

Nhưng dù sao với những gì anh đóng góp cho songlong và aoe việt nam anh vẫn xứng đáng được gọi là huyền thoại...

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên