FANDOM

[e][h]Gtv2 std Cường BG
Player CuongBG
Thông tin game thủ
Tên:
Cường
Ngày sinh:
1987
Quốc gia:
Quê quán:
Những nick khác:
Cuongbg
Trường đã học:

Cường BG là một game thủ solo cứng với lối đánh rất quái dị của AOE Việt

Tiểu sử

Các team mà Cường BG đã từng tham gia

Lối chơi

  • Khả năng solo dị, đánh chém tốt

Thành tích

Nguồn

Blog

[Tìm hiểu về các cao thủ AOE Việt Nam] Phần 4 :Game thủ Cuong_bg

Tác giả: Tùngharry - 6/2009

Cuong_bg tên thật là Cuongbg thỉch thoảng lấy tên khác là kratot, thuytop, mon…. không biết hắn chơi chế từ bao h và trở thành huyền thoại từ khi nào chỉ biết rằng đã có thời gian làm mưa làm gió, tạo dựng tên tuổi và thanh thế ở đất Hà thành cùng với bạn thân Sơn bg trong team Sao Băng, chuỳ lông … sau đó về làm vua xứ mù ở mảnh đất Thái Nguyên. Bây h vẫn tham gia đánh cho team của Vỡ Đòn, Bắc Giang và thỉnh thoảng vẫn lén lút về Hà Nội đánh thuê kiếm thêm thu nhập. Nhận xét về trình chế của hắn các huyền thoại và siêu pro hiện nay đều cho rằng: “dị VKL”, sở trưởng của hắn là thể loại solo D3KT, với khả năng ép đời sớm, lối đánh tấn công, biến hoá, đa dạng và khó lường, luôn đẩy đối phương và tình trạng đứng ngồi không yên. Những ai đã từng đối mặt với cuong bg mới thấy được cảm giác khó chịu đến mức nào. Cá nhân tôi đã từng được xem tất cả các huyền thoại và cao thủ việt nam hiện nay đánh, mỗi người đều có một sở trường và thế mạnh riêng. Nhưng tôi dám khẳng định một điều: Không một ai ở Việt Nam hiện nay dám tuyên bố thắng và trên cơ Cuong bg ở thể loại solo radom D3KT. Mặc dù là một tay chém hàng đầu hiện nay nhưng quan sát lối chơi của Cuong bg tôi thấy hắn hạn chế trong đánh cung và không phát huy đươc hết khả năng của mình trong đánh team.

Hắn sinh năm 1987 hiện nay đang là sinh viên năm thứ … của ĐH Công nghiệp TN, các bạn cứ tưởng tượng hắn đánh chế chầy cối và dị như thế nào thì trong học tập cũng như vậy. Ngồi nói chuyện với “Hiệu trưởng” của hắn, bảo là: “Cứ ở lại thêm một thời gian nữa để dịu dắt các em, khi nào chúng nó cứng cáp, đủ lông đủ cánh em hãy ra trường”. “ Từ khi em đến TN học phong trào về môn tin học mở rộng phát triển chưa tưng có ! Mấy thằng quangngatn, thiênmệnh …nó vẫn bảo em là một tượng đài ở Thái Nguyên chưa ai thay thế được”. Đấy là về học tập !

Về phong cách và con người của hắn mặc dù tiếp xúc với hắn không được nhiều nhưng có thể nhận xét thế này: Hắn sống rất điềm đạm, vui vẻ, nhiệt tình và khiêm tốn, hắn được anh em bốn phương rất quý mến. Khoản rượu bia cũng khá pro, chưa thấy hắn say bao h, hình như cũng có người yêu rồi thì phải ? chả biết nữa ?

Thôi trở lại vấn đề chính ! Cường bg là một huyền thoại, là một tay chém hàng đầu VN, trình độ và đẳng cấp của hắn đã được khẳng định và ghi nhận ngoại trừ một điều: Thành tích ! Đây có vẻ như là một món hàng quá xa xỉ đối với một đại gia như hắn. Ở mảnh đất chó ăn đá gà ăn sỏi này ( nhưng người thì toàn ăn chó ăn gà) thì hắn là số 1 không phải bàn cãi, quá nhiều thành tích và danh hiêu “nhà quê” ( thì nói và thông kê làm gì ), Cái mà tôi đang nói đó là vô địch giải ngoại hạng cơ !. Tôi được biết Cuong bg tham gia thi đấu rất nhiều các giải đấu lớn của AOE VN, cũng như tham gia nhiều các trận đấu đỉnh cao ! trong các đội hình toàn sao ! nhưng thực sự hình như vận đen vẫn còn theo đuổi anh chưa thoát ra được. Như tôi đã nói Cuong bg là một huyền thoại của AOE VN ! Anh hiện nay vẫn tham gia và phong độ vẫn đỉnh cao, anh đang ra sức gây dựng và phát triển phong trào AOE của tỉnh nhà. Bắc Giang - Mảnh đất địa linh nhân kiệt ! Điều mà thời gian qua anh chưa làm được. Với hướng đi mới, với tâm huyết mới tôi hi vọng Cuong bg và những người bạn sẽ chinh phục những đỉnh cao, sáng ngang với các địa phương khác như : Hà Nội, Thái Bình, Hải Phòng … và nhất là không phải để tôi gắn cho cái biệt danh : Huyền thoại học tài thi phận nữa !

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên